Trung Tâm gia sư khoa học tự nhiên loại khá trở lên

Gia sư khoa học tự nhiên.

Ø  Là học sinh các em đang gặp phải khó khăn trong quá trình học tập. Thầy cô ở trường dạy nhanh và không có thời gian theo sát học sinh, các vấn đề các em chưa hiểu nhưng không có thời gian để hỏi, hoặc chưa được trả lời thoả đáng. Việc học với các em ngày càng khó khăn làm các em dễ nản lòng mất đi hứng thú học tập.

Ø  Khả năng tiếp thu bài vở của các em bị hạn chế. Các em không theo kịp bài vở ở trường về nhà khi làm bài tập các em gặp khó khăn không biết hỏi ai và dễ dàng buông suôi. Nếu có một gia su giỏi bên cạnh kèm cặp thì các em sẽ tiến bộ một cách nhanh chóng và tìm lại được động lực học tập của mình.

Ø  Là phụ huynh các bạn quan tâm và lo lắng cho việc học của con em mình. Nhưng do quá bộn bề công việc và không đúng chuyên môn của mình các bạn khó có thể theo sát và kèm cập tốt cho các em. 

Trung tâm gia sư khoa học tự nhiên- Trung tâm gia sư Tri Thức Việt

Trung Tâm gia sư khoa học tự nhiên loại khá trở lên
     
  Chúng tôi Trung Tâm Gia Sư khoa học tự nhiên – Trung tâm gia sư Tri Thức Việt ra đời với một đội ngũ giáo viên và sinh viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp đỡ quý vị phụ huynh trong công việc quan trọng này.

Gia Sư khoa học tự nhiên tại Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt  sẽ giúp học sinh cải thiện kết quả học tập và tìm lại động lực học tập của mình.

Chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc việc học của học sinh phải được cải thiện. Phụ huynh và học sinh yên tâm tin tưởng vào gia sư. Phụ huynh yên tâm công tác và không uổng phí tiền bạc và thời gian để thuê gia sư  cùng với sứ mệnh của Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt “ NÂNG TẦM TRI THỨC – THẮP SÁNG TƯƠNG LAI “ chúng tôi CAM KẾT giúp các em học sinh:

       -  Phát hiện và lấy lại kiến thức rỗng cho học sinh chỉ trong 2 tuần đầu.

      - Giúp học sinh nắm vững lý thuyết,bài tập căn bản trong SGK,sau đó mới đưa ra bài tập mở rộng nâng cao,mở rộng kiến thức.

·          -   Thay đổi Tư duy- Tiến bộ vượt bậc trong vòng 1 tháng.

·       -   Gia sư khoa học tự nhiên cam kết giúp các em có phương pháp học tập đỉnh cao, Nhanh chóng vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa..

       - Biết được BÍ QUYẾT HỌC TẬP đỉnh cao của các Thủ Khoa hàng đầu Việt Nam.

       - Tự tin trước các kỳ thi,bài kiểm tra không còn là nỗi lo sợ .

       - Rèn luyện cho học sinh cách TƯ DUY LOGIC, SÁNG TẠO, TINH THẦN TỰ HỌC.

       Tuyệt đối không học “VẸT”.

      Chúng tôi đề cao tính tôn trọng học sinh thông qua cách nắm bắt tâm lý, hiểu rõ tâm lý của  các em trong từng giai đoạn để có chỉnh sửa phương pháp dạy phù hợp nhất từ đó truyền ĐỘNG LỰC học cho học sinh.

      Ngoài ra Trung tâm gia sư Tri Thức Việt còn có chính sách Học bổng nếu các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và vượt qua các bài kiểm tra hàng tuần, hàng tháng của Trung Tâm nhằm khuyến khích, tạo động lực cho các em học tập tốt nhất.

Trung tâm gia sư khoa học tự nhiên – Trung tâm gia sư Tri thức Việt CAM KẾT trang   bị cho các em HỌC SINH những KIẾN THỨC-KỸ NĂNG học tập tốt nhất! Giúp các em chuẩn bị hành trang tự tin vững bước trên con đường tương lại của mình.

Các chương trình học của Gia sư khoa học tự nhiên - Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt!

1. Nhận kèm gia sư các môn học: TOÁN ,LÝ ,HÓA ,VĂN, NGOẠI NGỮ.
2. Gia sư Khối Tiểu Học từ lớp 1 đến lớp 5.
3. Gia sư Khối Trung Học Cơ Sở từ lớp 6 đến lớp 9.
4. Gia sư Khối Trung Học Phổ thông từ lớp 10 đến lớp 12.

Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt – Nâng tầm tri thức - Thắp sáng tương lai!!!

CAM KẾT: + Học sinh tiến bộ chỉ trong vòng 2 tuần đầu. 
                    + Dạy thử miễn phí 2 buổi.
                    + Tư vấn giáo dục trọn đời 24/24.

Mọi chi tiết TƯ VẤN GIÁO DỤC liên hệ: 

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt