Gia sư dạy môn Văn cao cấp tại Hà Nội

Cùng với môn Toán học thì Ngữ văn là một môn học và môn thi bắt buộc ở nhiều cấp học. Dù các em học sinh đang học khối tự nhiên hay xã hội thì đều phải học và thi môn Ngữ văn.Văn học là bộ môn lý thú và không hề khó. Môn học này giúp các em học sinh phát triển các kỹ năng, phát triển sự tư duy , khả năng ngôn ngữ, biểu cảm và góp phần quan trọng trong việc phát triển kỹ năng mềm  trong giao tiếp, thuyết trình cũng như công việc tương lai của các em.

Nhưng không phải học sinh nào cũng có thể học tốt môn văn?

Vậy làm thế nào để các em có hứng thú và học tập tốt môn Ngữ Văn?

Gia sư môn Văn cao cấp tại Hà Nội

Gia sư môn Văn

Cùng với đội ngũ gia sư Ngữ Văn tại Trung tâm gia sư Tri Thức Việt bao gồm các giảng viên, giáo viên và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ các trường đứng hàng đầu Việt Nam: Đại học Sư Phạm Hà Nội 1, Đại Học Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội ….cùng với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và phương pháp giảng phù hợp với từng đối tượng Học sinh. Đội ngũ gia sư môn Văn tại Hà Nội cam kết giúp các em học sinh:

- Khơi dậy niềm đam mê học Văn, giúp các em nhận thức tầm quan trọng của môn Văn để các em có một thái độ tích cực hơn với bộ môn này

- Tận tình trong suốt quá trình truyền đạt kiến thức cho học sinh (kể cả học sinh giỏi và học sinh yếu, kém...)

- Luôn tạo môi trường học thoải mái cho học sinh trong từng buổi học, giúp học sinh học tập tiến bộ rõ rệt. 

- Khuyến khích học sinh chủ động trong quá trình học tập giúp học sinh có thể phát huy thế mạnh của mình và có sự trao đổi, tương tác giữa gia sư dạy và người học. 

- Hướng dẫn học sinh giải các bài văn mẫu từ cơ bản đến nâng cao, làm các đề thi thử các năm trước của các kỳ thi quan trọng để có thể đánh giá năng lực của học sinh trong từng thời điểm nhất định, từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục tối ưu hơn. 

Tại sao nên chọn Gia sư Ngữ Văn tại Trung Tâm Tri Thức Việt?

- Thứ nhất: Đội ngũ gia sư môn Văn tại Hà Nội được tuyển chọn nghiêm ngặt qua 3 vòng thi, chúng tôi phân gia sư theo chuyên môn và không ôm tồn sang các chuyên nghành khác

- Thứ hai: Mọi Giáo viên/gia sư khi đến dạy học đều xuất trình thẻ sinh viên/giáo viên, kết quả học tập, bảng điểm nhằm đảm bảo tính minh bạch. 

- Thứ ba: Trung tâm luôn tổ chức huấn luyện nâng cao khả năng truyền đạt, khả năng chuyên môn cho Đội ngũ gia sư. 

Hãy liên hệ trực tiếp tới Trung tâm gia sư Tri Thức Việt để được:

•    Tư vấn Giáo dục miễn phí hoàn toàn 100%

•    Chính sách học thử 2 buổi miễn phí

•    Học sinh Có cơ hội nhận học bổng lên tới 1.000.000 nếu có thành tích học tập tiến bộ rõ rệt.

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt – Nâng tầm tri thức – Thắp sáng tương lai!