TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Mong muốn con cái mình tài giỏi, thành đạt!!!!!

Đó hầu hết 100% là mong muốn của các bậc phụ huynh trên toàn thế giới. Thấu hiểu được mong muốn đó Trung tâm gia sư bách khoa Hà Nội - Trung tâm gia sư Tri Thức Việt ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu các em học sinh đang có học lực kém,học lực trung bình, chán nản trong việc học tập,học mãi không giỏi, chưa có phương pháp học tập đúng đắn…. trở nên học tốt hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.

GIA SƯ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Có bao giờ bạn tự hỏi?

Tại sao con bạn học mãi vẫn không tiến bộ?
 
Tại sao con bạn cùng học một chương trình học nhưng luôn xếp hạng học lực kém,trung bình,khá của lớp mà học sinh khác thì luôn xếp hạng giỏi?
 
Tại sao con bạn luôn chán nản trong việc học tập?

Tại sao con bạn luôn luôn mải chơi mà không nghĩ tới việc học?....

Để thấu hiểu tâm lý của các em học sinh Gia sư bách khoa Hà Nội đã đưa ra một cuộc nghiên cứu khảo sát trên hơn 100 trường Tiều học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông trên hàng nghìn đối tượng học sinh có lực học khác nhau từ kém cho đến học lực khá. Kết quả cho thấy sở dĩ các em học sinh đều có tình trạng như vậy là bởi vì:

- Các em học sinh không có ĐỘNG LỰC trong học tập dẫn đến KHÔNG YÊU THÍCH các môn học kết quả học tập kém

- Các em học sinh bị RỖNG kiến thức lớp dướièkết quả không tự tin với kiến thức lớp dưới,không hiểu được bài giảng trên lớp,tạo lên cảm giác SỢ HÃI trong học tập.

- Các em không có NGƯỜI HƯỚNG DẪN  học tập đúng phương pháp,các bậc phụ huynh quá BẬN RỘN, lớp học quá đông, cô giáo chủ nhiệm không thể giảng chi tiết cho từng học sinhè các em không biết học từ đâu? Như thế nào?

- Các em học sinh TIN TƯỞNG rằng bản thân chỉ học được đến thế nên chấp nhận bảng xếp loại học lực kém….

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên trung tâm Gia sư bách khoa thuộc Trung tâm gia sư Tri Thức Việt đã được thành lập  cùng với đội ngũ gia sư giỏi với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường từ Tiểu học đến THPT trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra còn đội ngũ giảng viên giỏi tư vấn về chuyên môn cho thầy cô và  tâm lý học lứa tuổi miễn phí giúp phụ huynh.

- Giáo viên đang công tác tại các tỉnh, được cử đi học Cao học tại các trường Đại Học về khối Sư phạm như : ĐHSPHN , ĐH Quốc Gia HN , ĐH Ngoại Ngữ …

Gia sư sinh viên tại Hà Nội được lựa chọn từ đội ngũ sinh viên từ các trường ĐH hàng đầu tại Hà Nội, gia sư bách khoa không chỉ có học lực thuộc hàng tốt nhất cả nước, mà còn có kỹ năng truyền đạt rất tốt (đã được tuyển chọn rất kỹ từ vòng phỏng vấn ). Tất cả gia sư sinh viên đều đang theo học tại ĐH Sư Phạm ,ĐH Quốc Gia, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương, năng động, nhiệt tình và yêu nghề dạy học  với mong muốn giúp các em học sinh trở nên học tập tốt hơn!

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt – Trung tâm gia sư bách khoa Hà Nội với mô hình 1 thầy -1 trò, nhóm cam kết giúp học sinh:

1.     Phát hiện và lấy lại kiến thức rỗng cho học sinh chỉ trong 2 tuần đầu.

2.     Giúp học sinh nắm vững lý thuyết,bài tập căn bản trong SGK,sau đó mới đưa ra bài tập mở rộng nâng cao.Tuyệt đối không vội vàng hấp tập .

3.     Thay đổi Tư duy - Tiến bộ vượt bậc trong vòng 2 tuần.

4.     Gia sư bách khoa cam kết giúp các em có phương pháp học tập đỉnh cao,Nhanh chóng vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa..

5.     Biết được BÍ QUYẾT HỌC TẬP đỉnh cao của các Thủ Khoa hàng đầu Việt Nam.

6.    Tự tin trước các kỳ thi, bài kiểm tra.

7.    Rèn luyện cho học sinh cách TƯ DUY LOGIC,SÁNG TẠO, TINH THẦN TỰ HỌC.

        Tuyệt đối không học “VẸT”.
 
8. Chúng tôi đề cao tính tôn trọng học sinh thông qua cách nắm bắt tâm lý, hiểu rõ tâm lý của các em trong từng giai đoạn để có chỉnh sửa phương pháp dạy phù hợp nhất từ đó truyền ĐỘNG LỰC học cho học sinh.
 
9. Ngoài ra Trung tâm gia sư Tri Thức Việt còn có chính sách Học bổng nếu các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và vượt qua các bài kiểm tra hàng tuần,hàng tháng của Trung Tâm nhằm khuyến khích,tạo động lực cho các em học tập tốt nhất

Trung tâm gia sư bách khoa tại Hà Nội – Trung tâm gia sư Tri thức Việt CAM KẾT trang bị cho các em HỌC SINH những KIẾN THỨC-KỸ NĂNG học tập tốt nhất! Giúp các em chuẩn bị hành trang ,tự tin vững bước trên con đường tương lại của mình.

Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt – Thắp sáng tương lai!!!

CAM KẾT: + Học sinh tiến bộ chỉ trong vòng 2 tuần đầu.

                    + Dạy thử miễn phí 2 buổi.

                    + Tư vấn giáo dục trọn đời 24/24.

Mọi chi tiết TƯ VẤN GIÁO DỤC liên hệ:
 

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt