Trung tâm gia sư Đại học Quốc gia Hà Nội

Trung tâm gia sư Đại học Quốc gia Hà Nội Kính chào các bậc phụ huynh học sinh !!!

Là bậc cha mẹ, chắc hẳn anh chị luôn mong muốn con mình là trò giỏi, con ngoan để có tương lai tốt đẹp.
Nhưng có bao giờ anh chị gặp phải những vấn đề đau đầu sau ?

- Dù biết con mình có tố chất thông minh nhưng lười học.

- Con mình không chịu học hành và không thoát ra nổi những trò game vô bổ, hay mạng xã  hội?

- Liên tục nhận được những lời than phiền từ thầy cô : “ Cháu hay mất tập trung khi nghe giảng , cháu dạo này học hành yếu lắm, gia đình cố gắng dạy bảo thêm, sức học của em yếu hẳn so với mọi năm ..." 

- Lo lắng vì kỳ thi học kỳ, tốt nghiệp, hoặc đáng sợ hơn là con mình sắp phải đối diện với kỳ thi đại học năm nay trong khi kiến thức bị hổng quá nhiều ? 

Chúng ta thường bị mất kiên nhẫn và trở nên cáu gắt với con, hoặc chấp nhận để con em mình tự quyết tương lai của mình, dù biết rằng điều đó thật tệ hại. 

Cũng như anh chị ,chúng tôi luôn muốn thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng tiến bộ hơn, chúng tôi tự tin với đội ngũ gia sư, giáo viên, giảng viên Tận tình. Cũng là cha mẹ, và là giáo viên đang trực tiếp giảng dạy, chúng tôi hiểu vấn đề đó như là anh chị lúc này. 

Biết đầu tư cho việc học không bao giờ là thừa và mang lại hiệu quả nhất cho tương lai con mình, nhiều vị phụ huynh đã từng tìm đến các trung tâm gia sư, tuy nhiên, vì lợi nhuận, không phải trung tâm gia sư nào cũng đáp ứng được nhu cầu của anh chị. 

Gia sư đại học Quốc Gia Hà Nội

Trung tâm Gia sư Đại học Quốc Gia là tập hợp các gia sư xuất sắc, là các giảng viên giỏi có trình độ thạc sỹ và những bạn sinh viên tốp đầu của trường có thành tích học tập cao nhất và kĩ năng truyền đạt hiệu quả nhất. Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, trung tâm đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các vị phụ huynh, các bạn học sinh và sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội, giúp đỡ hàng nghìn các em học sinh thi đỗ đại học, đỗ vào các trường chuyên cấp 2, cấp 3 cũng như thi đạt các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC.. 

Gia sư Đại học Quốc gia Hà Nội
Sự khác biệt của Gia sư đại học quốc gia – trung tâm gia sư Tri Thức Việt:

 -  Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư

-   Giúp các em tiến bộ rõ rệt chỉ trong vòng 1 tháng. 

-   Quy trình tuyển chọn gia sư nghiêm ngặt thông qua các bước: Tổ chức kiểm tra, phỏng vấn kiến thức và kỹ năng giảng dạy để chọn gia sư tốt nhất.

 -   Dạy thử 2 buổi đầu tiên miễn phí

 -   Lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi

 -   Giáo viên, sinh viên có sơ yếu lý lịch rõ ràng (Trung tâm gửi lại hồ sơ cho Gia đình)

 -   Giám sát tiến bộ của học sinh thường xuyên liên tục

 -  Thường xuyên đào tạo nâng cao kĩ năng giảng dạy và cung cấp tài liệu cho gia sư

 -  Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn…vào các trường chuyên, đại học cao đẳng

 -  Ngoài ra trung tâm gia sư đại học quốc gia – gia sư Tri Thức Việt  còn có chính sách Học bổng – khen thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập tiến bộ giúp các em có động lực và khuyến khích các em học tập tốt nhất.

Đầu tư cho việc học luôn luôn là cần thiết hãy liên hệ với chúng tôi để giúp con em mình có tiến bộ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất có thể.

Mọi chi tiết TƯ VẤN GIÁO DỤC liên hệ:

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt