BẢNG CAM KẾT

Cùng với đội ngũ gia sư giỏi, yêu nghề Trung tâm gia sư Tri Thức Việt cam kết  sẽ làm hài lòng quý vụi phụ huynh cả về chất lượng giáo dục cũng như dịch vụ tư vấn miễn phí 100%

+ Tất cả các trung tâm gia sư trí thức Việt đều có lý lịch rõ ràng. Trung tâm lưu bản photo CMTND, thẻ sinh viên, bằng cấp, giấy báo nhập học (Để kiểm tra điểm thi Đại học) tại văn phòng của Trung tâm đối với tất cả các Gia sư.

+ Trung tâm tuyển dụng Gia sư dạy kèm tại nhà qua 3 vòng, đảm bảo chất lượng cho con bạn.

+ Đổi gia sư Ngay Lập Tức sau 3 buổi học nếu như gia sư không đủ trình độ hoặc không phù hợp với học sinh. Trong trường hợp này, 3 buổi học trên các phụ huynh sẽ không phải chịu phí.

+ Gia đình không phải chi trả bất cứ khoản phí nào cho trung tâm.

+ Trung tâm sẽ tư vấn miễn phí cho các phụ huynh và các em học sinh về cách lựa chọn khối thi, lựa chọn trường, lớp, tư vấn nghề nghiệp dựa trên năng lực và mong muốn của các em, mong muốn của phụ huynh.

+ Trung tâm thường xuyên kiểm tra, điều chỉnh về tình hình tiến bộ của các em học sinh nhằm đảm bảo chất lượng và tương lai của các em.

+ Trung tâm gia sư trí thức Việt luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Bởi giáo dục cho các em là trách nghiệm của Trung tâm. Trung tâm hoạt động dựa trên tiêu chí lấy chất lượng đào tạo làm lợi thế cạnh tranh, lấy uy tín của mình để có được lòng tin của các bậc phụ huynh

+ Trung tâm thường xuyên gọi điện thăm hỏi, tư vấn và điều chỉnh về việc giảng dạy của gia sư và việc học hành của học sinh để học sinh tiến bộ nhanh nhất.

+ Chúng tôi cam kết không  nói suông mà  bằng hành động thực tế ,vì chúng tôi luôn hiểu rằng bất cứ một đơn vị nào muốn phát triển lâu dài cũng đều phải lấy chất lượng ra làm tiêu chí hàng đầu chứ không phải là lợi nhuận !

Giá trị mà chúng tôi mang lại cho các em và quý phụ huynh là gì ?

1.      Lấy lại kiến thức rỗng ,kiến thức căn bản trong vòng 10 buổi.

2.      Học sinh tiến bộ vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa trong 2 tháng.

3.      Nắm bắt tâm lý học sinh- Khơi dậy niềm đam mê – Động lực ,xác định được mục tiêu ,phương hướng  học tập trong tương lai.

4.      Dạy thử miễn phí 2 buổi , đổi gia sư miễn phí 100%

5.      Đặc biệt để khuyến khích tinh thần học tập ,Trung tâm luôn chọn ra các Học sinh có kết quả học tập tiến bộ để trao học bổng lên tới 1.000.000 VNĐ

6.      Đột phá tư duy – Thành công trong học tập.

Với những cam kết như trên, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm rằng dịch vụ gia sư của chúng tôi luôn luôn là tốt nhất, và chắc chắn tương lai của các em sẽ được đặt đúng người, đúng chỗ.

Để được tư vấn tìm gia sư Miễn Phí cho con, quý phụ huynh vui lòng gọi điện trực tiếp đến trung tâm theo số điện thoại (24/24): 0169 709 1172

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt – Nâng tầm tri thức – Thắp sáng tương lai !

0 Response to "BẢNG CAM KẾT"

Đăng nhận xét