TRUNG TÂM GIA SƯ NHÂN VĂN CHẤT LƯỢNG CAO HÀ NỘI

Kính thưa các bậc quý Phụ huynh học sinh,các bạn học sinh thân mến! Trong khi xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, công nghệ thông tin bùng nổ… thì quỹ thời gian các bậc Phụ huynh bên cạnh con cái ngày càng bị co hẹp, lớp học đông khiến giáo viên không thể bao quát hết được tất cả các em học sinh, thông tin bùng nổ làm cho các em không có phương pháp học tập đúng cách, khó định hướng được tương lai, lực học kém, mất kiến thức căn bản, rỗng kiến thức…

GIA SƯ NHÂN VĂN
 

Gia sư chất lượng cao nhân văn là Đội ngũ gia sư của Trung tâm gia sư Tri Thức Việt. Không chỉ quy tụ đội ngũ Gia sư Nhân Văn chất lượng cao, chuyên nghiệp, tốt nghiệp loại ưu tại trường ĐH KHXH&NV mà cùng với phương pháp giảng dạy hoa học, Trung tâm gia sư Tri Thức Việt là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

 

TRUNG TÂM GIA SƯ NHÂN VĂN CHẤT LƯỢNG CAO HÀ NỘI

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CỦA GIA SƯ NHÂN VĂN TẠI TRUNG TÂM.

 

         Với phương châm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - TIN CẬY”, đội ngũ gia sư nhân văn tại trung tâm Gia Sư Trí Thức Việt luôn “TẬN TÌNH - TÂM HUYẾT“ với từng bài giảng ,từng học sinh để đem lại kết quả học tập tốt nhất cho các em học sinh!
       Chúng tôi chú trọng đến việc phân cấp độ chuyên môn từng gia sư. Giáo viên mạnh mảng nào sẽ phụ trách mảng đó, không dạy đại trà, không ôm đồm đào tạo nhiều học sinh cùng 1 lúc.

      Quy trình tuyển dụng Gia sư nhân văn chất lượng cao tại Hà Nội được tuyển dụng khắt khe nhằm mang lại đội ngũ gia sư nhân văn chất lượng cao số 1 tại Hà Nội nhằm mang lại giá trị và đáp ứng nhu cầu của quý Phụ huynh và Học sinh.

Quy trình tuyển dụng  trải qua 3 bước nghiêm ngặt:


Phương pháp giảng dạy của Gia sư nhân văn tại Hà Nội:

1.        Rèn luyện cho học sinh cách TƯ DUY LOGIC,SÁNG TẠO,TINH THẦN TỰ HỌC.
Tuyệt đối không học “VẸT”.

2.      Giúp học sinh nắm vững lý thuyết,bài tập căn bản trong SGK,sau đó mới đưa ra bài tập mở rộng nâng cao.Tuyệt đối không vội vàng hấp tập .

3.      Kiểm tra năng lực học sinh ngay buổi đầu để có phương pháp giảng dạy phù hợp.

4.      Phát hiện và lấy lại kiến thức rỗng cho học sinh chỉ trong 1 tuần đầu.

5.      Chúng tôi đề cao tính tôn trọng học sinh thông qua cách nắm bắt tâm lý, hiểu rõ tâm lý của các em trong từng giai đoạn để có chỉnh sửa phương pháp dạy phù hợp nhất

Gia sư nhân văn mang lại lợi ích của các em Học sinh:

1.      Biết được BÍ QUYẾT HỌC TẬP đỉnh cao của các Thủ Khoa hàng đầu Việt Nam.

2.      Tự tin trước các kỳ thi,bài kiểm tra.

3.      Thay đổi Tư duy- Tiến bộ vượt bậc trong vòng 2 tuần.

4.     Gia sư nhân văn cam kết giúp các em có phương pháp học tập đỉnh cao, Nhanh chóng vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa..

5.  Ngoài ra Trung tâm gia sư Tri Thức Việt còn có chính sách Học bổng nếu các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và vượt qua các bài kiểm tra hàng tuần,hàng tháng của Trung Tâm nhằm khuyến khích,tạo động lực cho các em học tập tốt nhất.

Trung tâm gia sư Nhân Văn tại Hà Nội – Trung tâm gia sư Tri thức Việt cam kết

Trang bị cho các em HỌC SINH những KIẾN THỨC - KỸ NĂNG học tập tốt nhất! Giúp các em chuẩn bị hành trang ,tự tin vững bước trên con đường tương lại của mình.

 

CAM KẾT: + Học sinh tiến bộ chỉ trong vòng 2 tuần đầu. 
                + Dạy thử miễn phí 2 buổi.
                + Tư vấn giáo dục trọn đời 24/24.

Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt – Nâng tầm tri thức - Thắp sáng tương lai!!!
 
Mọi chi tiết tư vấn giáo dục liên hệ:

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt