Cảm nhận góc học viên

Kính chào quý phụ huynh học sinh thân mến!

Trung tâm gia sư tri thức việt ra đời với sứ mệnh giúp cho hàng nghìn trẻ em học sinh có học lực trung bình, yếu, kém, khá trở nên tiến bộ rõ rệt từng ngày , có học lực giỏi, thi đỗ vào các trường THPT và Đại học mình mong muốn. Mong ước cuối cùng của chúng tôi cũng giống như các bậc phụ huynh “ Luôn mong muốn cho con em mình đạt kết quả cao trong học tập “. Tạo bàn đạp cho sự thành đạt trong tương lai của các em. 

Cùng với đội ngũ gia sư giỏi, tâm huyết , tận tình và luôn nghiên cứu đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh kèm với đó là sự hỗ trợ, tư vấn,  luôn theo dõi sát sao tình hình học tập của các em từng ngày, chúng tôi rất vui vì nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực về chất lượng giảng dạy cũng như kết quả học tập của các em đã được cải thiện tiến bộ từng ngày mà các quý phụ huynh đã gửi về cho Trung Tâm:

Cảm nhận của phụ huynh khi cho con học
Trích Nguyên văn phản hồi của phụ huynh em Thắng ,học sinh lớp 1 (SĐT: 0973.981.388 .Địa chỉ ngõ 428 Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội ): ”Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Trung Tâm. Ngay từ ban đầu tôi không tin lắm vào việc thuê gia sư kèm 1-1 để con cải thiện trong học tập nên tôi vẫn cho cháu đi học thêm nhà cô giáo. May mắn cho tôi là được mẹ của cháu Tôm giới thiệu đến quý trung tâm, tôi cũng thử đăng ký tìm giáo viên dạy riêng cho con. Thật kỳ diệu, sau có hơn 2 tháng học như vậy mà con tôi đã cải thiện rõ rệt, cháu tăng được 5 bậc trong xếp hạng học tập. Gia đình tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến trung tâm, chúc Trung tâm ngày càng phát triển, luôn là cầu nối vững chắc giữa giáo viên và gia đình“ . 

Trích cảm nhận của phụ huynh em Hoàng Anh, học sinh lớp 5 ( Địa chỉ phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội ) “ Em ơi hè vừa rồi chị có nhờ trung tâm mình tìm gia sư dạy kèm bé chít ( bé Hoàng anh ) nhà chị môn toán ý. Sau 3 tháng học bé Chít tiến bộ hẳn lên. Trước kia em nó học yếu lắm nên thành ra lười với sợ toán. Nhờ trung tâm với phương pháp giảng dạy phù hợp, em nó học tiến bộ hẳn lên. Vừa rồi làm bài khảo sát được hẳn 8đ. Chị cũng bất ngờ lắm. Cảm ơn em và trung tâm nhiều nhé. Chúc trung tâm mình ngày càng làm việc tốt nhé !” 


 Trích cảm nhận của phụ huynh em Hoành Anh lớp 6 ( Địa chỉ quận Tây Hồ, Hà Nội )

“ Cảm ơn trung tâm nhiều lắm… thực sự bé nhà mình học hành đã tiến bộ hơn rất nhiều và bé có ý thức học tập hơn xưa. Mình cũng cho bé nhà mình học nhiều nơi rồi nhưng chưa đâu cảm thấy hài lòng bằng Tri Thức Việt. Anh chị tư vấn và gia sư đều rất nhiệt tình và tận tâm với trẻ. Bé nhà mình ngày xưa sợ môn tiếng anh lắm. Nhưng từ ngày ngày nhận gia sư trung tâm về dạy. Bé đã hứng thú hơn với môn ngoại ngữ này. Chịu khó làm bài tập và ý thức cao hơn được tầm quan trọng của tiếng anh . Bé cũng thích thú học tập và thường xuyên luyện tập trong đời sống. Mình cảm thấy rất yên tâm khi con mình được giảng dạy tại trung tâm. Thật sự cảm ơn trung tâm rất nhiều. Hi vọng sẽ có nhiều mẹ sẽ tìm đến trung tâm để các bé cũng phát triển được như bé Tôm nhà mình. Chúc trung tâm ngày một phát triển“





0 Response to "Cảm nhận góc học viên"

Đăng nhận xét