Trung Tâm gia sư gia đình tại Hà Nội

Các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết làm sao tìm được một gia sư giỏi đáng tin cậy kèm cặp con em mình, giúp con em mình tiến bộ. 

Các giáo viên, sinh viên khá, giỏi có lòng đam mê sư phạm đang muốn tìm một công việc dạy kèm ổn định, lâu dài, muốn được truyền đạt học thức của mình. 

=> Hãy đến với chúng tôi, trung tâm gia sư Tri Thức Việt – Trung tâm gia sư gia đình để có được những sự lựa chọn đúng đắn và quyết định sáng suốt. Chúng tôi cam kết làm việc chuyên nghiệp và uy tín với chất lượng đảm bảo hàng đầu. Được thành lập với sứ mệnh mang lại niềm hạnh phúc cho quý gia đình trước sự tiến bộ của con em mình trong học tập, gia sư Tri Thức Việt với đội ngũ gia sư gia đình chất lượng trong thời gian qua đã tận tình dìu dắt hàng nghìn các em học sinh vượt qua khó khăn ban đầu, vươn lên học đạt học sinh giỏi và dành được kết quả cao trong học tập.

Gia sư gia đình chất lượng
Gia sư gia đình

Tại sao bạn nên chọn trung tâm gia sư gia đình chúng tôi:

1)    Có kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề với đội ngũ gia sư chất lượng,tận tâm là các thầy (cô) giáo đến từ các trường Đại học , Sinh viên tốt nghiệp loại ưu, kết quả thì đại học và học tập loại giỏi ,xuất sắc từ các trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 1, ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa,… 

2)    Kinh nghiệm gia sư tối thiểu > 2 năm.

3)    Cho học thử 2 buổi miễn phí để quý phụ huynh đánh giá được chât lượng giảng dạy của gia sư. 

4)    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn luôn theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng dạy và học. 

5)    Phương pháp gia sư phù hợp với từng đối tượng học sinh .

6)    Giúp các em lấy lại kiến thức rỗng trong vòng 2 tuần,Đột phá tư duy – Tiến bộ trong vòng 1 tháng. 

7)    Đặc biệt với phương châm TẬN TÂM – Lấy CHÂT LƯỢNG và KẾT QUẢ học tập của các em học sinh là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy Trung tâm luôn có chính sách hỗ trợ, học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tiến bộ, thành tích cao trong quá trình học tập nhằm khuyến khích các em học tốt hơn. 

Trung tâm Gia sư gia đình – Gia sư Tri Thức Việt có gì khác biệt ? 

            Với phương pháp “ Lấy Học Trò Làm Trung Tâm ” đã tạo cho trung tâm gia sư Tri Thức Việt – Gia sư gia đình tại Hà Nội một sự khác biệt. Phương pháp này có gì đặc biệt và hiệu quả ra sao. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thầy chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, người động viên khích lệ, người khơi nguồn cho học sinh. 

               Trong khi đó, học sinh là người chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ đó nâng cao khả năng độc lập về tư duy cho học sinh. Dần dần theo một phản xạ, không cần người kèm cặp, học sinh vẫn có thể tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Song để đạt được điều đó cần có một quá trình lâu dài, bền bỉ và đúng đắn. Với đội ngũ gia sư gia đình uy tín dạy kèm tại nhà cẩn thận ở gia sư đất việt, được tuyển dụng một cách kỹ lưỡng tại các trường đại hoc danh tiếng trên địa bàn TP Hà Nội. Như gia sư gia đình giỏi : gia sư Ngoại Thương, gia sư Bách Khoa , gia sư Nhân văn,  gia sư gia đình uy tín quận 1... Trung tâm gia sư Tri Thức Việt tự tin là nguồn cung cấp gia sư chất lượng tốt số 1 Hà Nội .

Các chương trình học của Trung Tâm Gia Sư gia đình - Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt!

•    Nhận kèm gia sư các môn học:TOÁN ,LÝ ,HÓA ,VĂN, NGOẠI NGỮ.
•    Gia sư Khối Tiểu Học từ lớp 1 đến lớp 5.
•    Gia sư Khối Trung Học Cơ Sở từ lớp 6 đến lớp 9.
•    Gia sư Khối Trung Học Phổ thông từ lớp 10 đến lớp 12.

Gia sư  đình tại Hà Nội – Trung tâm gia sư Tri thức Việt CAM KẾT trang bị cho các em HỌC SINH những KIẾN THỨC - KỸ NĂNG học tập tốt nhất! Giúp các em chuẩn bị hành trang, tự tin vững bước trên con đường tương lại của mình.

Trung Tâm gia sư Tri Thức Việt – Nâng tầm tri thức - Thắp sáng tương lai!!!

Mọi chi tiết TƯ VẤN GIÁO DỤC liên hệ:

Trung tâm gia sư Tri Thức Việt